1 |
การประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 23 |
2 |
รายงานผลการดำเนินการการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการผลัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 44 |
3 |
รายงานผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 21 |
4 |
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการผลัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวมประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 31 ต.ค. 2565 ] | 49 |
5 |
รายงานผลการดำเนินการการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการผลัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 138 |
6 |
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการผลัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวมประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 131 |
7 |
รายงานผลการดำเนินการการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน |
|
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 147 |
8 |
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 143 |
9 |
รายงานผลการดำเนินการการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2563 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2563 ] | 141 |
10 |
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 7 ต.ค. 2562 ] | 141 |
11 |
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของ อบต.ลาดตะเคียน |
|
[ 10 ม.ค. 2559 ] | 210 |